ถ.รามอินทรา ทำเลน่าจับจอง

Last updated: 2 ม.ค. 2563  |  3935 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถ.รามอินทรา ทำเลน่าจับจอง

 

‘รามอินทรา’ ทำเลทองแห่งใหม่ ติดรถไฟฟ้า !

      รามอินทรา ถนนสายหลักที่หลายๆ คนต้องโคจรผ่านอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะมุ่งหน้าสู่มีนบุรี อู่รถตู้ขนาดใหญ่ที่มีรถให้บริการหลากหลายเส้นทางไม่แพ้หมอชิต หรือแม้แต่จะไปหลักสี่ ลาดพร้าว ลำลูกกา รวมถึงสนามบินดอนเมือง ทุกเส้นทางล้วนถูกเชื่อมโยงด้วยถนนหลักที่เรียกว่า ‘รามอินทรา’ ทั้งสิ้นเลยล่ะครับ ทำให้ถนนสายนี้กลายเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ทำเลทองที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้

      แต่ความน่าสนใจของรามอินทรายังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะวันนี้เราจะพาไปส่องความอลังการ หรือที่เรียกว่า ทำเลทองแห่งใหม่ของคนกรุงเทพที่เรียกว่ารามอินทรากันเองว่า อนาคตถนนสายนี้จะมีอะไรโดดเด่นขึ้นมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกรุงอย่างเราบ้าง มองหาอสังหาฯ แถวนี้ไว้รับรองได้ว่าไม่ผิดหวัง!

 

อัพเกรดชีวิตให้ดีขึ้น ด้วย "รถไฟฟ้าสายสีชมพู"

      เป็นหนึ่งในตัวเลือกหลักๆ ที่ต้องบอกว่าควรจะลงทุนปลูกบ้าน หรือมองหาอสังหาริมทรัพย์ที่ถนนรามอินทราเป็นหลักเลยล่ะครับ เพราะในอนาคตอันใกล้ในไม่กี่ปีข้างหน้า เราจะได้ใช้รถไฟฟ้ากันตั้งแต่หน้าบ้านเลย เรียกได้ว่าเดินออกไปปุ๊บ เท้าแตะรถไฟฟ้าปั๊บ เพราะตอนนี้เค้ากำลังก่อสร้างแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีชมพูอยู่ ซึ่งตัดผ่านถนนรามอินทราทั้งเส้นเลยละ สามารถนั่งตรงไปลงมีนบุรีก็ได้ หรือจะไปสุดสายที่แครายก็ยังไหวอีกทั้งยังสามารถสลับสับเปลี่ยนเส้นทางไปลงรถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่) และสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) ได้อีกต่างหาก ต่อไปการคมนาคมของคนรามอินทราจะง่ายขึ้นมาก ทั้งการเดินทางไปทำงาน หรือการใช้ชีวิตจะสะดวกสบายกว่าคนพื้นที่อื่นๆ ชนิดที่ว่า ลงทุนครั้งเดียว คุ้มค่าไปตลอดชีวิตเลย

 

ห้อมล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า มีตัวเลือกให้ชีวิตอีกเพียบ

      ห้างสรรพสินค้าทุกวันนี้ก็เป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่สำคัญในการเลือกทำเลที่อยู่อาศัยมากเลยนะครับ เพราะการมีห้างอยู่ข้างบ้านก็จะช่วยประหยัดเวลาในการเดินทาง และคลายความเหน็ดเหนื่อยไปได้ จะซื้อหาอะไรก็สะดวกสบาย เพราะลำพังแค่ร้านสะดวกซื้ออย่างเดียวมันตอบโจทย์เราไม่ได้หมดหรอกครับไหนจะเสื้อผ้า ไหนจะกิจกรรมช่วงวันหยุด บอกเลยว่ารามอินทราตอบโจทย์ได้ดีสุดๆ เพราะมีห้างชื่อดังที่มีแผนกครบครันที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศอย่าง Fashion Island ตั้งอยู่ รวมถึงข้างๆ ยังติดกับ The Promenade ที่เป็นห้างสมัยใหม่แนวโมเดิร์น มอบบรรยากาศสุดผ่อนคลาย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เดินชิลได้ยาวๆ ตลอดทั้งวัน แถมต้นทางยังมี Central Plaza รามอินทราตั้งอยู่ช่วง กม.2 อีกด้วย

 

ใกล้โรงพยาบาล เจ็บป่วยเมื่อไหร่ เข้ารักษาได้ทันที

      การจะตัดสินใจว่าจะอยู่ที่ไหนดี อย่าลืมเช็กนะครับว่าโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดห่างออกไปกี่กิโลเมตร เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา การที่เรามีบ้านใกล้โรงพยาบาล เดินทางสะดวก สามารถขนส่งคนเจ็บ หรือเรียกรถพยาบาลได้ในเวลาอันรวดเร็ว ก็จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับชีวิตได้อีกมาก เพราะยิ่งคนเจ็บถึงมือหมอได้เร็วเท่าไหร่ นั่นหมายถึงโอกาสรอดและความปลอดภัยที่มากขึ้นเท่านั้น

      ซึ่งรามอินทรานี้มีโรงพยาบาลอยู่มากมายเลยล่ะครับ ทั้งโรงพยาบาลรัฐ อย่างโรงพยาบาลนพรัตน์ หรือโรงพยาบาลเอกชน อย่างโรงพยาบาลสินแพทย์ และโรงพยาบาลนวมินทร์ ซึ่งการที่มีโรงพยาบาลล้อมรอบมากขนาดนี้ก็ช่วยเป็นหลักประกันให้กับเราได้อย่างดีถึงคุณภาพชีวิตที่จะปลอดภัยมากกว่าเดิม

 

มีโรงเรียนมากมายสำหรับเจ้าตัวเล็กในอนาคต

      สุดท้ายแล้วการจะซื้อบ้านแต่ละหลังชีวิตคนเราก็คงต้องการแค่ เดินทางสะดวก ใกล้โรงพยาบาล มีห้างดีๆ ให้คลายเครียด และอยู่ใกล้สถานศึกษานี่แหละครับ เพราะในอนาคตเราเองก็ต้องมีเจ้าตัวเล็กในสักวันนึง การที่เราเล็งบ้านหรือที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ตรงนี้ได้ ก็นับเป็นการวางแผนระยะยาวที่คุ้มค่า และน่าลงทุนอย่างมากเพราะเมื่อทุกอย่างอยู่ใกล้หมด การจะไปรับไปส่งลูกรักก็ง่าย แถมยังลดอันตรายจากการเกิดอุบัติเหตุไปได้อีกด้วย ไหนจะช่วยเรื่องของการประหยัดเวลาในแต่ละวันอีกต่างหาก ซึ่งถนนสายรามอินทรานี้แน่นอนว่าโรงเรียนที่ขึ้นชื่อและมีอายุมายาวนานกว่าร้อยปี อย่างโรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ย่อมต้องเป็นหนึ่งในตัวเลือกดีๆ ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง และผลักดันลูกคุณสู่อนาคตที่สดใสได้อย่างแน่นอนครับ

 

      รามอินทรา นี่เรียกได้ว่าเป็นทำเลทองหลักๆ อีกแห่งหนึ่งในกรุงเทพเลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากที่มีรถไฟฟ้าวิ่งผ่านในอนาคตเนี่ย บอกได้เลยครับว่า ราคาและคุณค่าของพื้นที่แห่งนี้จะต้องพุ่งสูงขึ้นอีกเป็นเท่าตัวแน่นอน เพราะฉะนั้นการที่เรามองเห็นคุณค่าของมันซะตั้งแต่วันนี้ และตัดสินใจเลือกทำเลที่ดีที่สุด เหมาะสมสำหรับการอยู่อาศัยที่สุดอย่าง ‘รามอินทรา’ เป็นตัวเลือกหลัก ก็นับว่าเป็นการวางแผนอนาคตที่คุ้มค่า และจะช่วยให้ชีวิตในภายภาคหน้าของคุณดีขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง ไม่แพ้สังคมในเมือง คุณภาพชีวิตดี คนอยู่ก็มีความสุข และสุขภาพร่างกายก็จะแข็งแรงตามกันไป เห็นมั้ยครับว่า รามอินทรา ที่นี่มีแต่ได้กับได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้