5 ข้อดีของการเลือกอยู่ทาวน์โฮม

Last updated: 10 ม.ค. 2563  |  6041 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ข้อดีของการเลือกอยู่ทาวน์โฮม

1.พื้นที่ใช้สอยสุดลงตัว
     ทาวน์โฮมนั้นพื้นที่ใช้สอยพอเหมาะไม่เล็กมากเกินไปและไม่ใหญ่เกินไป ภายในสามารถกั้นแบ่งโซนได้ง่ายและหลากหลาย ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นภายในอาคารให้ตอบสนองกับ Lifestyle ต่างๆของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว



2.การดูแลพื้นที่บ้านได้สะดวกสบาย
     ประหยัดเวลาและค่าบำรุงรักษาบริเวณรอบบ้าน เนื่องจากปัจจุบันเวลานั้นเป็นสิ่งสำคัญ แต่ถ้าอยู่บ้านเดี่ยวเราจะต้องคอยดูแลตัดหญ้าบริเวณรอบบ้านไม่ให้รก เพื่อความสวยงามและป้องกันไม่ให้มีสัตว์ที่มีอันตรายเข้ามาอาศัยอยู่ในบริเวณรอบบ้าน มันจึงแก้ปัญหาพวกนี้ได้ง่ายกว่ามากหากเราเลือกที่จะอยู่ทาวน์โฮม



3.การอยู่ร่วมกันแบบพึ่งพาอาศัยกัน
     ทาวน์โฮมนั้นมีลักษณะเป็นสังคมอบอุ่นเนื่องจากตัวอาคารจะติดกัน ดังนั้นถ้าเราสร้างความสัมพันธ์อันดีกับเพื่อนบ้านของเราแล้วล่ะก็ เราจะมีหูมีตาคอยช่วยเราดูแลสอดส่องให้และยังมีคนช่วยเหลือคุณในยามที่คุณต้องการอีกด้วย อย่างเช่น เวลาที่คุณจำเป็นต้องออกไปทำงานต่างจังหวัดหรือไปเที่ยวเป็นเวลาหลายๆวัน คุณก็สามารถฝากฝังให้เพื่อนบ้านของคุณเป็นคนดูแลให้ได้



4.ทำเลที่คัดสรรมาแล้ว
     โดยส่วนมากโครงการทาวน์โฮมนั้นจะมีการเลือกทำเลที่อยู่ใกล้ตัวเมือง และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานีรถไฟฟ้า โรงเรียน ฯลฯ ดังนั้นในอนาคตข้างหน้าทาวน์โฮมที่คุณซื้อมักจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้น การขายต่อหรือให้เช่าจึงง่ายกว่าบ้านเดี่ยว



5.มากกว่าที่อยู่อาศัย
     โดยส่วนมากทาวน์โฮมนั้นมักอยู่ในแหล่งชุมชน จึงสามารถนำมาใช้เป็นที่อยู่อาศัยและอาคารสำนักงาน/อาคารเชิงพาณิช ได้ในเวลาเดียวกัน ทำให้การลงทุนซื้อทาวน์โฮมนั้นเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับกลุ่ม Start-up

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้